Header Ads

Dịch vụ cảnh quan trung tâm thương mại

Đầu tiên, khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan, Quý khách hàng sẽ sở hữu đội ngũ nghệ nhân, kỹ sư lành nghề am hiểu các vấn đề, tình trạng cảnh quan, có thể xử lý các bệnh về cây, giúp cây xanh luôn phát triển tốt. Ngoài ra, các chuyên viên chăm sóc cảnh quan còn có thể xử lý các vấn đề cảnh quan khác như: hệ thống tưới tự động, hệ thống chiếu sáng cảnh quan, các kỹ thuật chống cây, kỹ thuật chăm sóc và bảo dưỡng vườn trên mái, kỹ thuật tạo hình bonsai,…



Với dịch vụ chuyên nghiệp, các nhân viên chăm sóc cảnh quan đều được huấn luyện bài bản, có chuyên môn và đảm bảo các tiêu chuẩn về an toàn lao động. Bên cạnh đó, các chuyên viên chăm sóc đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị, công cụ chăm sóc cảnh quan hiện đại.

Khi bảo dưỡng cảnh quan trung tâm thương mại, bên cạnh việc lưu ý các vấn đề về an toàn lao động, các thuật chăm sóc và bảo dưỡng các cây bóng mát thì các sản phẩm sử dụng cho việc bảo dưỡng và chăm sóc cây xanh là một vấn đề được ban quản lý lưu tâm.

Trong quá trình chăm sóc, chúng tôi luôn sử dụng các chế phẩm sinh học, có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ thông tin quy trình sử, cách sử dụng nhằm đảo bảo an toàn sức khỏe cho các khách hàng đến tham quan, vui chơi mua sắm tại Trung tâm thương mại.

DichVuCayXanh.com luôn hỗ trợ kỹ thuật xuyên suốt quá trình chăm sóc, có mặt kịp thời để xử lý các vấn đề liên quan đến cảnh quan. Thêm vào đó, trong quá trình sử dụng dịch vụ bảo dưỡng cảnh quan, DichVuCayXanh.com sẽ lập báo cáo hàng tháng về tình trạng cảnh quan cho ban quản lý.

Để có thể mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, DichVuCayXanh.com luôn tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng và cũng như hiện trạng cảnh quan.

Sau khi khảo sát, đánh giá hiện trạng chúng tôi sẽ tư vấn gói cải tạo cảnh quan (nếu có) và gói chăm sóc phù hợp nhất cho khách hàng. Gói dịch vụ chăm sóc cung cấp phải đảm bảo các hạng mục cảnh quan sẽ được duy trì và phát triển tốt trong ngân sách của khách hàng.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị chăm sóc, bảo dưỡng cảnh quan chuyên nghiệp cho trung tâm thương mại của mình, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

Nguồn: DichVuCayXanh.com


Được tạo bởi Blogger.