Header Ads

Dịch vụ thiết kế cảnh quan đẹp

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp, đồng thời phải “cân” được mọi loại dự án thiết kế và thi công cảnh quan như: Khu dân cư, nhà máy, resort, khu du lịch, đô thị, công viên, homestay, nhà hàng, quán cafe,… Thì đừng bỏ lỡ thông tin tuyệt vời này từ DichVuCayXanh.com nhé!  

Trong thiết kế, phần đặc biệt quan trọng và góp phần tôn lên giá trị của công trình kiến trúc là cảnh quan sân vườn. Nếu kiến trúc coi phần hình thể và cấu trúc nhà như là một cô gái đẹp thì thiết kế cảnh quan bên ngoài như là bộ quần áo sang trọng tôn lên vẻ đẹp ấy để tạo ra một tổng thể kiến trúc hoàn chỉnh. Cảnh quan ngoài việc đem lại mảnh xanh, vẻ đẹp cho thiết kế, còn giúp môi trường sống trong lành và thư thái hơn.



Các nguyên tắc khi thiết kế cảnh quan của DichVuCayXanh.com

- Tính thống nhất

Là sự lặp đi lặp lại một cách có trật tự và nhất quán của các yếu tố như: chủng loại, chiều cao, kích thước, kết cấu, màu sắc của cây hay các nhóm thực vật, đá hay vật dụng trang trí trong thiết kế thi công cảnh quan sân vườn. Tính thống nhất tạo ra một phong cách và chủ đề nhất định cho mỗi thiết kế cảnh quan sân vườn.

- Tính đơn giản

Vận dụng sự đơn giản hóa nhằm làm nổi bật chủ đề của cảnh quan sân vườn. Người kiến trúc sư thiết kế thường tinh giản các vật liệu trang trí để giúp người xem tập trung hơn vào những gì mà họ cảm thấy là quan trọng nhất của cảnh quan.

- Chuyển tiếp tự nhiên

Nguyên tắc này thường được áp dụng để tránh sự thay đổi quá nhanh và đột ngột của cảnh quan, nhằm đảm bảo sự thay đổi của quang cảnh trong không gian diễn ra dần dần và có tính thống nhất.

- Tính cân đối

Tính cân đối xuất phát từ việc các yếu tố của cảnh quan liên quan với nhau như thế nào. Điều này phụ thuộc vào cường độ sử dụng, vị trí và năng lượng mà chúng mang lại cho người xem.

- Tỉ lệ

Có nhiều loại tỉ lệ, trong đó tỉ lệ người đề cập tới tương quan kích thước người và những vật xung quanh. Và bởi vì cảnh quan được thiết kế để con người sử dụng nên chúng ta cần đưa tỷ lệ người vào mọi chi tiết thiết kế trong cảnh quan.

- Tính chuyển động và góc nhìn

Kiến trúc sư luôn phải ý thức được góc nhìn tác động như thế nào khi thiết kế cảnh quan. Chúng bị tác động bởi việc chúng ta di chuyển như thế nào khi ngắm nhìn cảnh quan đó.

DichVuCayXanh.com có hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế & thi công cảnh quan. Đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm thực tế với hơn 50 công trình thuộc nhiều loại dự án đã thực hiện trên khắp cả nước. Công ty thiết kế cảnh quan DichVuCayXanh.com tự tin là một trong những công ty thiết kế & và công ty thi công cảnh quan hàng đầu tại Việt Nam.

Nguồn: DichVuCayXanh.com

Được tạo bởi Blogger.