Header Ads

Giống cỏ Nhung Nhật

Nguồn Gốc Của Cỏ Nhung Nhật

Cỏ Nhung Nhật có khoa học là  Zoysia japonica nguồn gốc lâu đời từ Nhật Bản. Được du nhập vào Việt Nam từ rất lâu. Đây là loại giống cỏ thuộc hệ trang trí, vì cỏ có màu rất đẹp và phát triển không quá cao. Hiện nay Hạt giống cỏ Nhung Nhật được công ty chúng tôi nghiên cứu và nhập khẩu về. Nhằm với mục đích phục vụ cho việc xây dựng các Sân Golf, Sân Bóng Đá, trang trí nhà vườn, khu công viên, trường học, sân thượng… Để giúp cho việc trồng cỏ luôn thuận tiện, và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.



Đặc Điểm Giống Cỏ Nhung Nhật

Cỏ Nhung Nhật thuộc loại lá kim, lá nhỏ , cao khoảng 2-4cm lá nhọn đâm thẳng lên trời. Loại cỏ  phát triển theo từng khóm nhỏ. Sau đó thân bò khắp mặt đất và đẻ ra rất nhiều nhánh, sau đó kết tủa lại 1 thảm thành một thảm cỏ dày kín. Khi đặt chân lên cỏ sẽ cho chúng ta cảm giác thoải mái, em dịu, thân cỏ không cao, và màu lá cỏ rất đẹp. Nên thế đây là loại cỏ được nhiều người trồng làm nơi nghỉ mát, giải trí. Để tận hưởng những khoảnh khắc hồn nhiên trong cuộc đời.

Loại Cỏ Nhung Nhật có đặc điểm chịu lạnh và chịu hạn đều tốt, và chịu được cả bóng râm. Nên thế cỏ được trồng nhiều dưới tán bóng cây, để cho khách du lịch nghỉ mát. Có thể ngồi dưới bóng cây để trò chuyện. Loại cỏ nhung nhật được sử dụng làm trang trí nhà vườn, sân thượng rất đẹp. Hoặc dùng trong sân Golf, sân bóng đá. Nên thế Cỏ Nhung Nhật được gọi là cỏ của những nhà giàu, vì được thể hiện ở những nơi trang trọng.

Cỏ Nhung Nhật là loại giống cỏ sinh trưởng và phát triển lâu năm. Ngoài trồng để trang trí, thì cỏ còn có tác dụng chống được sói mòn rất hữu hiệu. Vì thân cỏ kết tủa lại thành 1 thảm cỏ dày đặc. Loại cỏ này chúng ta có thể nhân giống trồng bằng thân khóm, hoặc trồng bằng Hạt Giống.

Thời Vụ Và Mật Độ Gieo Trồng Hạt Giống Cỏ Nhung Nhật

Loại cỏ sống được trên nhiều loại đất khác nhau, phù hợp với mọi điều kiện khí hậu trên toàn quốc. Nên thế chúng ta có thể trồng cỏ vào quanh năm. Tuy nhiên nhiệt độ lạnh quá, dưới 15 độ C thì chúng ta cũng không nên gieo hoặc trồng cỏ. Vì mùa lạnh các loại cây và cỏ sẽ phát triển chậm hơn và lâu bén hơn. Trung Bình 1kg Hạt Cỏ Nhung Nhật có thể trồng được khoảng 200-250m2.

Nguồn: DichVuCayXanh.com

Được tạo bởi Blogger.