Header Ads

BST quà tặng sếp Hà Nội mạ vàng sang trọng

Gửi những món quà ý nghĩa cho sếp, để sếp luôn nhớ đến bạn là điều cần có để công việc sau này của bạn được thuận lợi và suôn sẻ. Hãy cùng tìm hiểu BST quà tặng sếp Hà Nội mạ vàng sang trọng và ý nghĩa nhất để có thêm nhiều lựa chọn và quyết định phù hợp trong mọi hoàn cảnh. 

Lưu ý khi mua quà tặng sếp Hà Nội 

Quà tặng thể hiện sự chân thành

Truyền thống mua quà tặng sếp Hà Nội xuất phát từ mong muốn thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao đối với công việc của sếp, hoặc chỉ để thay lời cảm ơn chân thành thay cho việc nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn của sếp trong công việc. Khi món quà của sếp trở thành gánh nặng hay nghĩa vụ đối với người tặng, nó sẽ mất đi giá trị. Vì vậy, hãy thể hiện suy nghĩ và sự nhiệt tình của bạn khi nói đến quà tặng và cách tặng chúng cho sếp của bạn.

Tránh tặng quà khiến sếp khó chịu

Quà tặng sếp Hà Nội  luôn bị đánh giá là “hối lộ” hay “mua chuộc”. Vì vậy, để tránh sự coi thường và đàm tiếu của nhiều người, đừng quá lộ liễu món quà của bạn ngay cả khi bạn không có mục đích gì cả - chỉ là một món quà lịch sự cho sếp của bạn. Chọn, gói và tặng quà cẩn thận nhất là những món quà quá đắt tiền cũng có thể khiến sếp hiểu sai mục đích món quà của bạn, điều này dễ khiến sếp khó chịu khi nhận quà.

Những món quà tặng sếp mạ vàng đẹp tại Phúc Tường Gold 

Tranh hoa sen mạ vàng 

Mô hình thuyền buồm mạ vàng

Thuyền mô hình là một trong những vật phẩm phong thủy được giới kinh doanh ưa chuộng. Sau quà tặng rồng vàng, mô hình thuyền buồm  được coi là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh và công việc. Biểu tượng cánh buồm vươn cao của con tàu mang ý nghĩa chính vì vậy giới kinh doanh luôn chọn cho mình một con tàu đẹp để trưng bày trên bàn, phòng làm việc hay trang trí nội thất. 

Tương mèo vàng phong thủy

Mèo được biết đến là loài động vật đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, yêu đời nhưng cũng không kém phần tham vọng. Chính vì vậy, tượng mèo mạ vàng phong thủy được rất nhiều người yêu thích. Nó được coi là một món quà thẩm mỹ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Theo thời gian, tượng mèo phong thủy mạ vàng đã đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa và là món quà được nhiều người ưa chuộng. 

Bút ký mạ vàng 

Đối với những sếp lớn, chiếc bút ký là vật bất ly thân, đồng hành cùng họ trong các cuộc họp, đặc biệt là những hợp đồng quan trọng. Vậy tại sao bạn không tặng sếp một chiếc bút có khắc tên sếp để ghi thêm điểm? 

Tặng một chiếc bút có khắc tên mình sẽ là món quà ý nghĩa cho sếp và là lời chúc sâu sắc đến sếp. Việc ký hợp đồng thành công với cây bút đã mang lại cho công ty rất nhiều lợi nhuận. Ngoài ra, bản lĩnh của người sếp còn được thể hiện qua từng nét chữ. Sếp của bạn chắc chắn sẽ rất ấn tượng với món quà tuyệt vời này. 

Địa chỉ mua quà tặng sếp Hà Nội uy tín 

Quý khách có nhu cầu tìm kiếm, mua các sản phẩm quà tặng sếp Hà Nội mạ vàng 24k, mua quà tặng phong thủy mạ vàng cao cấp, tranh mạ vàng Hà Nội, HCM.... Hãy liên hệ với chúng tôi, Phúc Tường Gold để được báo giá tốt nhất. 

Nhận ship số lượng nội thành HN, HCM, và các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng kiểm tra trước khi thanh toán. (*) Nhận dát vàng, mạ vàng theo đơn đặt hàng với giá rẻ nhất.

Phúc Tường Gold- quà tặng mạ vàng 24k 

+ Điện thoại: 0787072222

+ Địa chỉ: 994 Đường Láng, Hà Nội

+ Web: https://quatangmavang24k.vn/

+ Zalo: zalo.me/0787072222

Được tạo bởi Blogger.