Header Ads

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng sàn gỗ công nghiệp luôn bền đẹp mà Kovisan chia sẻ cho khách hàng

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu vô cùng phổ biến trong thiết kế nội thất những năm gần đây. Sở hữu nhiều ưu điểm tương tự sàn gỗ tự nhiên nhưng giá thành lại phải chăng nên sàn gỗ công nghiệp trở thành sự lựa chọn của nhiều gia chủ.  

Tuy nhiên, để lựa chọn được loại sàn gỗ phù hợp và sử dụng hiệu quả tối đa công suất của chúng đòi hỏi bạn phải có một chút hiểu biết và kinh nghiệm về sản phẩm. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồ gỗ, Kovisan xin chia sẻ những kinh nghiệm chúng tôi đã đúc kết được trong bài viết dưới đây. 

Các loại sàn gỗ và cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp phù hợp  

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều quốc gia khác nhau như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia,... với một mức giá phải chăng, đa dạng về thiết kế, màu sắc với đủ mọi sắc thái đậm nhạt khác nhau và đặc biệt là không bị phai màu theo thời gian. Bên cạnh đó, việc thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cũng rất dễ dàng nên đỡ tốn kém chi phí thi công hơn các loại sàn khác.  

Kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng sàn gỗ bền đẹp 

Tuy nhiên, một nhược điểm của việc lắp đặt sàn gỗ công nghiệp là khi xử lý bề mặt bắt buộc phải sử dụng đến các loại hóa chất chuyên dụng như: các chất kết dính, keo, sơn,... nên để hạn chế ảnh hưởng chúng ta nên sử dụng các loại thảm trong nhà và đảm bảo môi trường lát sàn luôn được thoáng mát. 

Khi quyết định mua sàn cũng cần chú ý về mặt màu sắc, hoa văn trên bề mặt sàn gỗ phải phù hợp, hài hòa với không gian và các đồ nội thất giường, tủ, bàn ghế,... trong nhà. Tránh các màu sắc tương phản, đối chọi nhau gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của không gian.  

Bên cạnh đó, cần đặc biệt chú ý đến những yếu tố kỹ thuật của sàn như: độ dày, khả năng chống mài mòn, độ chịu lực,... được ghi trên hướng dẫn sử dụng.  

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp cho bạn lựa chọn 

Với sàn gỗ dùng cho khu vực phòng khách, do là nơi sinh sinh hoạt của cả nhà có mật độ đi lại nhiều, đòi hỏi khả năng chịu lực cao nên chọn những loại sàn gỗ dày, khả năng chịu va đập tốt. Một số thương hiệu chúng tôi gợi ý cho bạn: sàn gỗ công nghiệp Malaysia 12mm, sàn gỗ Janmi 12mm,...  

Với khu vực phòng ngủ thường là khu vực riêng tư, ít người qua lại nên có thể sử dụng loại ván sàn mỏng hơn để tiết kiệm chi phí. 

Yêu cầu về kỹ thuật khi lắp đặt cũng vô cùng quan trọng trong việc quyết định độ bền của sản phẩm. Chính vì vậy, cần chọn các đơn vị thi công lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm xử lý để đảm bảo chất lượng công trình. 

Kinh nghiệm sử dụng sàn gỗ công nghiệp luôn bền đẹp  

So với các loại sàn tự nhiên thì khả năng chịu ẩm của sàn gỗ công nghiệp khá kém. Mặc dù đã có lớp bảo vệ nhưng không nên lắp đặt sàn trực tiếp trên bề mặt sàn bê tông mà nên có một lớp lót sàn bằng xương gỗ hoặc bằng cao su non. Phần đệm lót sàn này có tác dụng chống ẩm, đồng thời hạn chế tiếng ồn khi di chuyển trên bề mặt sàn trong quá trình sử dụng rất hiệu quả.  

Những lưu ý khi sử dụng sàn gỗ để đạt hiệu quả, bền đẹp với thời gian 

Một lưu ý nữa là khi trời quá nóng hoặc trong những ngày thời tiết nồm như ở khu vực miền Bắc sàn gỗ công nghiệp có thể bị đổ mồ hôi, cách khắc phục hiện tượng này là đóng kín cửa lại và bật điều hòa ở chế độ hút ẩm để sàn không bị ẩm làm giảm tuổi thọ của sàn. Nếu không có điều hòa có thể đóng kín cửa và dùng khăn khô lau đến khi sàn khô ráo là được.  

Khi cần xê dịch, dịch chuyển các đồ đạc nội thất trong nhà cần chú ý. Tuy bề mặt sàn gỗ công nghiệp luôn được phủ một lớp sơn chống trầy xước nhưng khi tác động lực kéo quá mạnh sẽ dẫn đến phá hủy lớp bề mặt sơn đó. Khi lớp bảo vệ bị phá hủy sẽ dễ dẫn đến tình trạng ẩm mốc, cong vênh gây giảm tuổi thọ của sản phẩm.  

Bên cạnh đó nên tránh cho sàn gỗ phải tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Khi vệ sinh sàn gỗ nên dùng khăn vải mềm đã vắt kiệt nước hoặc sử dụng máy hút bụi. Tuyệt đối không đổ trực tiếp các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh sàn. 

Kovisan - Đơn vị cung cấp sàn gỗ công nghiệp giá rẻ uy tín 

Kovisan hiện nay là tổng kho sàn gỗ hàng đầu cung cấp đa dạng các sản phẩm về sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp và có báo giá sàn gỗ công nghiệp Đức cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay  

Giá thành sản phẩm tại Kovisan luôn được niêm yết rõ ràng trên hệ thống website cho bạn tiện theo dõi, và luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường sàn gỗ.  

Showroom sàn gỗ tại Kovisan 

Bên cạnh cung cấp sản phẩm Kovisan còn hỗ trợ khách hàng quy trình lắp đặt trọn gói bởi đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thi công vừa tiết kiệm thời gian và cả chi phí cho bạn so với việc thuê đội thi công bên ngoài.  

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đã có kinh nghiệm lâu năm trong nghề luôn hỗ trợ tư vấn tận tình, chi tiết mọi thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ cho khách hàng nắm được.  

Hỗ trợ giao hàng tận kho 24/24 trừ các ngày lễ, vận chuyển sản phẩm tất cả các ngày trong tuần và cam kết đảm bảo sản phẩm luôn còn nguyên vẹn khi đến tay khách hàng.  

Chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng theo cam kết của nhà sản xuất đối với tất cả các sản phẩm. Hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm nếu có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. 

TỔNG KHO SÀN TOÀN QUỐC KOVISAN

-         Địa Chỉ: T3 – Số 24 – Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội..

-         Website: Kovisan.com

-         Hotline: 0852.852.386

Được tạo bởi Blogger.