Header Ads

TOP 8 kéo cắt cành trên cao đáng dùng

Kéo cắt cành tầm cao rất tiện lợi, đáp ứng được nhiều nhu cầu của các nhà vườn khi chỉ cần đứng dưới đất cũng hái được trái, tỉa được cành trên cao. Một số loại kéo cắt cành trên cao còn tích hợp thêm lưỡi cưa để cưa các cành cây lớn hơn. Tuy nhiên, để chọn được 1 cây kéo cắt tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng lại không phải điều đơn giản. Bài viết dưới đây DỊCH VỤ CÂY XANH xin giới thiệu top 8 kéo cắt cành trên cao tốt nhất, đáng mua nhất để bạn dễ dàng lựa chọn.

Các tiêu chí dùng để đánh giá 

Khi chọn mua kéo cắt cành trên cao, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

- Chọn kéo phù hợp với nhu cầu sử dụng: cắt tỉa thông thường, cắt tỉa thường xuyên;

- Cắt tỉa thoải mái hơn với kéo có khối lượng nhẹ;

- Chọn kéo theo chiều dài tối đa có thể vươn đến

- Chọn kéo theo khả năng cắt cành có đường kính tối đa

- Chọn kéo trên cao theo cơ cấu cán kéo dài, độ gọn nhẹ

- Chọn kéo cắt trên cao theo góc cắt, góc cắt dễ dàng hay khó khăn

Các bạn có thể tham khảo bài viết gốc tại đây:  https://congcutot.vn/dao-cat-canh-tren-cao-c628/keo-cat-tren-cao-tot-nhat-2022-274.html . Đây là một bài viết khá công phu, chúng tôi xin đăng tải lại với sự cho phép của Công Cụ Tốt

ARS Long Reach Pruner - Kéo cắt ARS dài 1m8 đến 3m 

Được thiết kế cho những cành khó tiếp cận ở những khu vực khó tiếp cận và thân cây khó tiếp cận, dụng cụ cắt tỉa dạng có cán dạng ống lồng này tự hào có một lưỡi thép carbon sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi cắt xuyên qua bất kỳ vật treo khó chịu nào.

Điều này không chỉ có nghĩa là dụng cụ cắt tỉa kim loại sẽ sắc bén và dễ sử dụng, mà nó còn phải là một vật dụng bền, không gặp khó khăn với những khu vực khó xử lý.

Với chiều dài từ 1800mm đến 3000mm, bạn có thể quyết định chính xác phạm vi hoàn hảo cho công việc, với một số khu vực có thể quá xa để cắt bỏ. Ngay cả khi dụng cụ cắt tỉa đã duỗi ra hoàn toàn, bạn vẫn có thể giữ chặt nhờ tay cầm tiện dụng, chống trượt trên tay cầm

Spear and Jackson Razorsharp Telescopic Tree Pruner - cắt cành giật dây 30mm 

Kéo cắt tỉa đa năng này có một lưỡi cắt bằng thép carbon có khả năng cắt xuyên qua các cành dày tới 30 mm, nhưng không dừng lại ở đó. Nó cũng có thêm một chiếc cưa 13 inch để giúp bạn cưa những cành lớn hơn có thể nằm ngoài tầm với bình thường của bạn. Giành giải thưởng British Growing 2018, Kéo cắt tỉa trên cao dạng cán rút giật giây này có tổng chiều dài 570mm, giúp xử lý mọi khu vực khó tiếp cận cho đến nay. Tiện thể quảng cáo rằng Công Cụ Tốt cũng bán rất nhiều đầu kéo cắt trên cao dạng này, tuy nhiên xuất xứ không phải Anh Quốc rồi, bạn có thể ghé thăm gian hàng đầu kéo cắt nhé

Kent and Stowe Telescopic Tree Lopper - Đầu kéo Pa lăng 

Tự hào với khả năng cắt mạnh mẽ, những kéo cắt tỉa trên cao dạng cán ống lồng này có cơ chế 4 bánh răng (còn gọi là cơ chế tăng lực bằng ròng lọc - tức pa lăng) giúp thực hiện công việc dễ dàng nhất có thể, với hệ thống đường vòng tạo ra hiệu ứng cắt kéo giúp hành động cắt trở nên dễ dàng hơn. Bản thân lưỡi kéo được làm từ thép cacbon có đặc tính chống dính nên không bị kẹt giữa chừng, các cành cây dễ dàng rơi ra thay vì bị dập nát và hư hỏng. Toàn bộ phạm vi tiếp cận kéo dài đến ba mét và có thể được khóa tại chỗ bằng một thao tác vặn đơn giản. Nó thậm chí còn có một chiếc cưa cắt tỉa được gắn vào phần cuối cho bất kỳ khu vực đặc biệt dày nào.

Fiksars UP86 Telescopic Universal Tree Pruner - Dài đến 8m, dây lồng trong cán


Hãy cắt cành trên cao theo cách của bạn qua những cây xanh rậm rạp và dễ dàng xử lý ngọn cây, với dụng cụ cắt tỉa cây mạnh mẽ này của Fiksars. Có khả năng kéo dài đến chiều dài ấn tượng 8 mét, nó có thể bám vào những cành dày tới 32 mm. Tất cả các dây truyền lực đều ở bên trong ống cán, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc bất kỳ cơ chế nào bị vướng vào cây, điều đó có nghĩa là bạn sẽ có trải nghiệm không bị rối. Tay cầm có thiết kê công thái học cũng để lại một hành động bóp cán kéo rất thoải mái để bạn thực sự có thể tận hưởng quá trình dọn dẹp khu vườn của mình.

Telescopic Tree Lopper - Đầu kéo bánh răng tăng lực 12 lần 

Với trọng lượng 1,5 kg, kéo cắt tỉa trên cao này tự hào có tầm với 6,5 mét, mặc dù điều đó bao gồm cả người dùng nên cũng sẽ phụ thuộc vào chiều cao và chiều dài cánh tay của bạn. Bánh răng bằng thép bên trong nghe có vẻ như có nhiều vấn đề xảy ra với tỷ số truyền 12 tốc độ của nó, nhưng tất cả đều được giấu bên trong cột, điều đó có nghĩa là bạn có thể xử lý bất kỳ cành cây đi lạc và các đầu khó xử nào mà không bị vướng vào bất kỳ cây cối hoặc hàng rào nào . Bên cạnh dụng cụ cắt tỉa còn có một móc tiện dụng có thể được sử dụng để loại bỏ bất kỳ cành đã cắt nào rơi khỏi cây và mắc kẹt trong lá, đảm bảo khu vực gọn gàng sau khi công việc hoàn thành.

Draper Tree Pruner with Telescopic Handle 

Bạn có thể kéo dài cán kéo dạng cột ống lồng này từ 1,37 mét đến 2,5 mét để tìm chiều dài phù hợp nhất cho công việc đang làm, dễ dàng khóa nó vào vị trí bằng một hệ thống xoắn đơn giản. Đây là một công cụ làm vườn đa năng vì nó có cả lưỡi kéo bằng dây để cắt tỉa và lưỡi cưa cho những cành dày hơn. Cái cưa này cũng có thể tháo rời, đây là một tính năng hữu ích, vì vậy nó có thể được gỡ bỏ nếu bạn có kế hoạch thu dọn nhỏ hơn.

Darlac Adjustable Telescopic Snapper - Kéo hái trái đầu chếch 

Dụng cụ cắt tỉa dạng cán ống lồng này cũng có chức năng như một  kéo hái trái, giữ chặt thân cây hoặc hoa trái sau khi cắt, rất lý tưởng để dễ dàng làm sạch hoặc hái trái cây từ những điểm khó tiếp cận. Nó kéo dài tổng cộng 1,8 mét cho tầm với khá lớn và có một lưỡi thép carbon có thể xử lý các cành dày tới 16 mm. Đây là một vật dụng nhẹ được làm từ thép hợp kim nhôm và kẽm nhưng điều đó không có nghĩa là nó không thể hoàn thành công việc, tự hào với một lưỡi cắt sắc bén có thể loại bỏ mọi cạnh lộn xộn.

VEVOR Pole Saw Telescopic Tree Pruner - cán 8 đoạn 


Dụng cụ cắt tỉa dạng ống nối nhau này giống một bộ dụng cụ hơn là một vật dụng đơn lẻ, với tám đoạn có thể gắn vào có thể kéo dài theo chiều dài bạn chọn để đảm nhận bất kỳ việc gì cần cắt tỉa, đạt chiều dài tối đa 26 feet (8 mét) khi tất cả các vật phẩm được ghép lại với nhau.Các đoạn được làm bằng thép hợp kim, có nghĩa là chúng phải đủ nhẹ để cầm khi cắt tỉa, nhưng đủ chắc chắn để chịu được lực cản mà không bị uốn cong.Có hai cách bạn có thể sử dụng dụng cụ cắt tỉa này, hoặc dùng cưa cắt tỉa có thể xử lý những điểm khó hơn hoặc bằng cách sử dụng đầu tỉa có thể cắt tỉa lá và các cạnh cho gọn gàng.
Được tạo bởi Blogger.